ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 50 คน )
เพศ
ชาย
61.76%
หญิง
38.24%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.04%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.43%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.23%
อื่นๆ
24.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.47%
พอใจมาก
21.35%
ปานกลาง
15.73%
พอใจน้อย
21.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.46%
พอใจมาก
23.46%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
17.28%
พอใจน้อยที่สุด
17.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
24.44%
พอใจมาก
24.44%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
24.44%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
41.38%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
13.79%
พอใจน้อยที่สุด
10.34%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
4.76%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
5.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
42.11%
พอใจมาก
36.84%
ปานกลาง
10.53%
พอใจน้อย
5.26%
พอใจน้อยที่สุด
5.26%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เพิ่มบุคลากรอีกเพื่อความรวดเร็วยิ่งขึ้นครับ